Hiệp hội cựu học sinh của trung tâm Nghị Lực Sống là một nhóm xã hội tự nguyện gồm những học sinh đã học và sống ở trung tâm trong suốt 15 năm qua. Có sứ mệnh kết nối các cựu học sinh của trung tâm từ nhiều nơi trên toàn quốc và góp phần phát triển ngôi nhà trung tâm Nghị Lực Sống. Lễ ra mắt của Nhóm cựu học sinh trung tâm Nghị Lực Sống đã diễn ra vào ngày 20 tháng 9 năm 2015, tại khách sạn Mường Thanh, Linh Đàm, Hà Nội,

Các thành viên của nhóm rất vinh dự chào đón ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng với các khách mời từ các cơ quan chính phủ, cơ quan báo chí, nhà tài trợ, phụ huynh học sinh, giáo viên và các tình nguyện viên.

Sau hơn 14 năm phát triển, trung tâm Nghị Lực Sống đã trở thành lực lượng chính trong việc thúc đẩy và hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập với xã hội bằng cách dạy CNTT, tiếng Anh, Photoshop, Tiếp thị trực tuyến và các kỹ năng mềm. Hơn 700 sinh viên đã được giáo dục và tìm được việc làm phù hợp với sự giúp đỡ của trung tâm Nghị Lực Sống. Các cựu sinh viên hiện tại đã tự tin hơn và có thể sống cuộc sống độc lập trong cộng đồng. Tầm nhìn của nhóm là kết nối và thắt chặt mối quan hệ giữa các học sinh của trung tâm từ nhiều nơi khác nhau của Việt Nam. Họ có thể tham gia các hoạt động tại trung tâm và giúp nhau tìm việc làm. Đây còn là cơ hội để các cựu học sinh trở thành bạn bè, thảo luận về luật pháp, chính sách và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người khuyết tật.

Tại lễ ra mắt, bên cạnh việc ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại trung tâm, cựu học sinh còn chia sẻ kinh nghiệm, niềm tin và năng lượng của họ trong công việc và cuộc sống cho các thế hệ học sinh tiếp theo.

– Nguyễn Văn Thắng – 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *